Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6784
Chào đón Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hè 2025, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu hàng loạt ấn phẩm mới dành cho thiếu nhi với thông điệp khơi gợi tình yêu quê hương, thiên nhiên, lòng trắc ẩn và sự sẻ chia trong tâm hồn trẻ thơ. Những cuốn sách không chỉ mang tính giải trí mà còn chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc, là món quà tinh thần ý nghĩa cho các em nhỏ dịp hè này.
Bồi dưỡng lòng yêu nước, tự hào dân tộc, mãi mãi tri ân công lao của các bậc tiền nhân, làm tốt công tác tuyên truyền nhằm tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân về mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, tạo thế và lực để cả dân tộc tự tin bước vào kỷ nguyên vươn mình là nhiệm vụ cấp bách, thường xuyên, liên tục, là giải pháp cụ thể góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.
Những ngày cuối tháng 5-2025, thị trường du lịch tại TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp khởi động tour du lịch hè 2025 đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành triển khai mạnh mẽ nhiều chương trình kích cầu mới, hứa hẹn một mùa hè tăng trưởng cho ngành du lịch thành phố.
hiều 30/5, Hội thảo khoa học quốc gia “100 năm Báo chí cách mạng Việt Nam đồng hành cùng sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc” đã diễn ra tại Hà Nội. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dự và phát biểu chỉ đạo.
Mùa du lịch hè đã bắt đầu sôi động. Để thu hút khách, các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu, cùng các sự kiện, hoạt động kết nối du lịch – văn hóa – thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng du lịch.
Sáng 29/5, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Tô Lâm, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số (Ban Chỉ đạo) đã chủ trì Phiên họp của Thường trực Ban Chỉ đạo.
Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống hiện đại, giữa muôn vàn những món đồ chơi công nghệ hào nhoáng, vẫn có những ngọn lửa âm thầm, bền bỉ gìn giữ và thổi bùng sức sống cho những giá trị truyền thống. Nguyễn Thị Huỳnh Anh (đang sinh sống ở Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đã biến niềm đam mê văn hóa truyền thống thành một hành trình ý nghĩa - hồi sinh và phát triển nghệ thuật nặn tò he, một nét đẹp tưởng chừng đã mai một từ lâu.
Bên cạnh việc kết nối đối tác, mở rộng thị trường nông sản bằng hình thức trực tiếp, việc ứng dụng nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) là kênh quan trọng, giúp nông dân, chủ thể sản phẩm OCOP An Giang tìm kiếm đầu ra ổn định.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
Nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu và kết nối sản phẩm OCOP An Giang đến các địa phương, doanh nghiệp (DN) trong cả nước, UBND tỉnh sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL năm 2025, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển - An Giang 2025”.
An Giang là một trong những địa phương có thế mạnh trong sản xuất và xuất khẩu gạo. Tuy nhiên, 5 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất khẩu gạo của tỉnh ghi nhận mức sụt giảm đáng kể, tác động không nhỏ đến doanh nghiệp (DN) và đời sống nông dân.
Lợi dụng sự phổ biến và thông dụng của các phương tiện quảng cáo, đặc biệt là mạng xã hội (MXH), nhiều người, trong đó không ít người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng, đã truyền tải nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng (NTD) và bức xúc cho người dân.